ชวนให้หลงใหล ด้วยกลิ่นหอมอันเย้ายวน เชื่อว่าคุณผู้หญิงหลายคนคงเคยพบปัญหา คือ ฉีดไปแค่ไม่กี่ชั่วโมง กลิ่นก็จางหาย ทั้งที่ช๊อปมาด้วยราคาแพง น้ำหอมในปัจจุบันมีหลายระดับซึ่งแตกต่างกันไป น้ำหอมที่มีส่วนผสมของหัวน้ำหอมมาก กลิ่นก็จะเข้มข้นและติดทนนานกว่า แต่เรามีวิธีฉีด น้ำหอม ให้กลิ่นติดทนนานด้วยเทคนิคง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมระดับใด ก็ทำให้คุณผู้หญิงมั่นใจว่า น้ำหอมติดทนทานยาวนานขึ้นแน่นอน มาดูเคล็ดลับกันเลยค่ะ

เคล็ดลับ ความหอมให้กลิ่นติดทนทานนานตลอดวัน
1. หากเป็นโคโลญจน์ หรือน้ำหอมกลิ่นอ่อนมีคุณสมบัติเย็น มักใช้หลังอาบน้ำเสร็จ ควรฉีดน้ำหอมบ่อยๆ อย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง เบสิกที่สุดค่ะ เพราะระเหยหรือหมดกลิ่นหอมเร็ว
ข้อแนะนำ คือไม่ควรฉีดซ้ำที่เดิมมากเกินไปนะคะ ควรฉีดพรมไปในส่วนอื่นๆ บ้างค่ะ

2. ฉีดน้ำหอมบริเวณข้อพับ ข้อศอก ติ่งหู หรือข้อมือ เพราะส่วนนี้ทำให้น้ำหอมสามารถติดกลิ่นได้นานกว่าส่วนอื่นๆ โดยเฉพาะส่วนที่ต้องเจอลมและแดดบ่อยๆ ค่ะ

3. หลังจากทาโลชั่นบำรุงผิวแล้ว ควรฉีดพรมน้ำหอมให้ทั่วบริเวณที่ทาโลชั่น วิธีนี้จะช่วยให้น้ำหอมนั้นติดทนนานได้มากขึ้นค่ะ

4. กรณีที่ผิวแพ้น้ำหอม ให้ฉีดพรมน้ำหอมลงบนผ้าเช็ดหน้า พับเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อ สำหรับคนที่ไม่แพ้น้ำหอมก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกันค่ะ เพราะวิธีนี้จะช่วยรักษากลิ่นของน้ำหอมให้ติดแน่นทนนาน ควรฉีดแค่พอดีค่ะ

5. ฉีดน้ำหอมบนของใช้ส่วนตัว เช่นกระเป่า หรือเครื่องสำอางบ้าง จะช่วยให้รอบตัวคุณหอมฟุ้ง เพราะการพรมน้ำหอมไปแค่ที่ตัวนั้นอาจจะทำให้กลิ่นหอมไม่ติดทนนานเท่ากับสิ่งของ ข้อแนะนำ คือไม่ควรฉีดมากไปจนเปียกชุ่ม แค่พรมบางๆ ก็พอนะคะ

6. สลับกลิ่นน้ำหอมที่ใช้ ตามอารมณ์ เช่นกลางวันใช้น้ำหอมกลิ่นหนึ่ง และกลางคืนใช้น้ำหอมอีกกลิ่นหนึ่ง สลับเปลี่ยนหมุนเวียนไปในแต่ละวันค่ะ

7. หากรีดผ้าเอง ควรเอาน้ำหอมมาพรมลงบนเสื้อผ้าของคุณบ้าง แล้วรีดทับลงไป แค่นี้กลิ่นของน้ำหอมจะติดลึกอยู่ในใยผ้า ไม่จางหายไปง่ายๆ แต่ต้องศึกษาด้วยว่าผ้าที่ใส่นั้นเป็นผ้าประเภทไหน หากพรมลงไปเนื้อผ้าอาจจะเสียหาย และเป็นคราบบนเสื้อผ้าได้ค่ะ

ลองนำเคล็ดลับดีๆ สำหรับวิธีการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน ไปปรับใช้กันนะคะ เชื่อว่าจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณสาวๆ ด้วยน้ำหอมกลิ่นโปรดของคุณให้ติดแน่น ยาวนาน กลิ่นหอมทั่วกายไม่จางหายไปตลอดทั้งวันแน่นอนค่ะ

 

 

อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจกันด้วยนะคะ www.facebook.com/ข้าวหงษ์ทอง ใส่ใจสร้างสรรค์ข้าวคุณภาพ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here