Contact Us Contact Us

ซูเปอร์ไรซ์ (Zuper Rice) : ค่า ORAC คืออะไร เหตุใดจึงสำคัญ?

ค่า ORAC คืออะไร เหตุใดจึงสำคัญ?

ปัจจุบันหลายคนให้ความสนใจดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น พยายามเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ โดยกว่าหลายทศวรรษนักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบว่าในพืชผักและผลไม้นั้น อุดมไปด้วยวิตามิน    แร่ธาตุ และสารอาหารในกลุ่มต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมนุษย์ จึงทำให้ได้พัฒนาและคิดค้นเพื่อหาวิธีวัดปริมาณความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระ จนกระทั่งระบุความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระขึ้นมาได้ คือ ค่าโอแรค (ORAC Score) ย่อมาจาก Oxygen Radical Absorbance Capacity  ทั้งนี้กระบวนการในการตรวจหาค่าโอแรค (ORAC Score) ของอาหารแต่ละชนิดเป็นวิธีการมาตรฐาน ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ เป็นสิ่งที่ใช้ในการประเมินประสิทธิภาพของอาหารแต่ละชนิดได้เป็นอย่างดี

*การวัดค่า ORAC เป็นการวัดค่าสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ละลายได้เฉพาะในน้ำเท่านั้น

อาหารที่มีค่า ORAC สูง….ดีต่อคุณอย่างไร?

อาหารที่มีค่า ORAC สูงมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันโรคที่มีสาเหตุจากอนุมูลอิสระ เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ นอกจากนี้ยังสามารถปกป้องเซลล์ให้ปลอดภัยจากการถูกทำลาย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการปิดกลไกการเกิดความเสื่อมของเซลล์ได้ดี เช่น ช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย ต่อต้านริ้วรอย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยควบคุมน้ำหนัก ช่วยการนอนหลับสนิท เป็นต้น

 

ซูเปอร์ไรซ์ (Zuper Rice) เมื่อข้าว….. เป็นมากกว่าข้าว!
ข้าวซูเปอร์ไรซ์ (Zuper Rice) เกิดจากการรวมกันของข้าว 3 สายพันธุ์ชั้นเลิศ ได้แก่ ข้าวก่ำ ข้าวหอมนิล และข้าวไรซ์เบอร์รี่ เป็นที่สุดแห่งข้าวเพื่อสุขภาพ ซูเปอร์อร่อย มีค่าสารต้านอนุมูลอิสระสูง (Total ORAC) 1,147.10 µmol TE/100กรัม ซึ่งมากกว่าข้าวกล้องสีน้ำตาล 6 เท่า และมีค่าสารต้านอนุมูลอิสระสูงเทียบเท่าผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ จึงทำให้มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน รวมทั้งช่วยควบคุมน้ำตาลและน้ำหนักได้

เมื่อข้าวซูเปอร์ไรซ์ (Zuper Rice) เป็นมากกว่าข้าวที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย จึงเหมาะกับทุกเพศทุกวัย และคนที่รักสุขภาพ รวมไปถึงยังเป็นข้าวเพื่อสุขภาพที่ใช้ส่งมอบความรัก ความห่วงใย เพื่อให้คนที่คุณรักได้รับสิ่งดีดีและมีสุขภาพที่แข็งแรง

 

[leap_button align=”center” size=”lg” type=”red1″ link=”https://www.hongthonghealthstation.com/index.php/hongtong-products/zuper-rice-1-kg.html” target=”_blank” class=”btn-red-shopee” animationtype=”” animationspeed=”” animationdelay=”” animationoffset=”” animationiteration=”” ]สั่งซื้อเลย[/leap_button]

[leap_gap height=”20px” ]

อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจกันด้วยนะคะ www.facebook.com/ข้าวหงษ์ทองไลฟ์ ข้าวอร่อยเพื่อสุขภาพ
เว็บไซต์หลักของเรา ข้าวหงษ์ทองไลฟ์ ข้าวอร่อยเพื่อสุขภาพ

[leap_gap height=”20px” ]


ข้าวกล้อง สารต้านอนุมูลอิสระ สุขภาพ อาหารคลีน โรคมะเร็ง